(เม.ย.-ก.ย.) ทัวร์กุ้ยหลิน หลงเซิ่น นาขั้นบันไดจิงเชอ หยางซั่ว 6วัน[บินCHINASOUTHERN AIR] 14,888.-

โค้ดทัวร์ SS-44

กำหนดการเดินทาง เดือนเมษายน – กันยายน 2560

วันแรก กรุงเทพฯ – กุ้ยหลิน

10.00 น.  คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ณ อาคารผู้โดยสารขาออก ( ระหว่างประเทศ ) ชั้น 4 ประตู 9 บริเวณ ISLAND-U สายการบิน CHINASOUTHERN AIRLINES (CZ) เจ้าหน้าที่บริษัทฯจะคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกแก่ท่าน
13.00 น. เหิรฟ้าสู่ เมืองกุ้ยหลิน โดยสายการบิน CHINASOUTHERN AIRLINES เที่ยวบินที่ CZ6100 
**แวะพักที่สนามบินอู๋ซู เมืองหนานหนิง จากนั้นนำท่านเดินทางต่อสู่เมืองกุ้ยหลิน **
18.15 น. เดินทางถึง สนามบินเมืองกุ้ยหลิน ซึ่งตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของมณฑลกวางสี ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ภัตตาคาร
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
 พักที่ VIENNA HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว

วันที่สอง กุ้ยหลิน-หลงเซิ่น-นาขั้นบันไดจินเชอ-หมู่บ้านชาวจ้วง-ร้านนวดเท้า(บัวหิมะ)-หลงเซิ่น-กุ้ยหลิน

เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองหลงเซิ่น (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) เมืองในหุบเขาที่อุดมสมบูรณ์ด้วยทรัพยากรธรรมชาติ ป่าไม้ แร่ธาตุ เป็นเมืองน้ำพุร้อนที่มีชื่อเสียง นำท่านชม นาขั้นบันไดจินเชอ ของอำเภอหลงเซิ่น มณฑลกวางไส อยู่เหนือระดับน้ำทะเล 880 เมตร พื้นที่ต่ำสุดอยู่เหนือระดังน้ำทะเล 300 เมตร ส่วนความชันอยู่ระหว่าง 26-35 องศาบางแห่งมีความชันถึง 50 องศาทีเดียว ภูเขาอันสูงชันนี้มีอัตราแตกต่างกันในการลดลงของหุบเขาค่อนข้างมาก เป็นเหตุให้แปลงนาขั้นบันไดสันเขามังกรดังกล่าวนำท่านขึ้นสู่จุดชมวิว ให้ท่านอิสระถ่ายรูปตามอัธยาศัย
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านชม หมู่บ้านชาวจ้วง เมื่อท่านเข้าสู่หมู่บ้านท่านจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากชาวบ้านที่เปี่ยมไปด้วยไมตรีจิตมิตรภาพ นอกจากนี้ท่านยังมีโอกาสได้ชมการแสดงระบำพื้นเมืองและการแข่งกีฬาประเพณีประเภทต่าง ๆ ที่ตกทอดมาช้านาน พร้อมชิมชาอันหอมหวนชวนดื่ม ชิมชาน้ำมัน และชมประเพณีต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง นำท่านเดินทางสู่ ร้านนวดเท้า เพื่อสุขภาพ ผ่อนคลายความเมื่อยล้า กับยานวดขนาดพิเศษสูตรเดียวไม่ซ้ำใคร พร้อมชมครีมเป่าซู่ถัง หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “บัวหิมะ” สรรพคุณเป็นเลิศในด้านรักษาแผลไฟไหม้ ผุพอง และแมลงกัดต่อย เป็นยาสามัญประจำบ้าน จากนั้นนำท่านเดินทางกลับ เมืองกุ้ยหลิน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) ซึ่งได้รับขนานนามว่า เมืองแห่ง เขาเขียว น้ำใส ถ้ำแปลก หินงาม
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
 พักที่ VIENNA HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว

วันที่สาม กุ้ยหลิน-หยางซั่ว-ถ้ำเงิน–ล่องเรือแม่น้ำหลีเจียง(ครึ่งสาย)-ร้านใบชา-อิสระช้อปปิ้งถนนฝรั่ง

เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองหยางซั่ว (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง) ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองกุ้ยหลิน เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีทัศนียภาพ นับว่าเป็นสวรรค์บนดินที่มีชื่อเสียงที่นักท่องเที่ยวต้องมาเยือนเมื่อมาถึงกุ้ยหลิน นำท่านเดินทางสู่ ถ้ำเงิน ซึ่งเป็นถ้ำที่มีความงดงามที่สุดของกุ้ยหลิน ถ้ำนี้เป็นถ้ำที่อยู่ติดกับแม่น้ำหลีเจียง ชมหินงอกหินย้อยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ส่องแสงระยิบระยับแวววาวประกายเกล็ดเพชรอย่างสวยงาม ชาวหยางซั่ว จึงตั้งชื่อว่า ถ้ำเงิน
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ลิ้มรสอาหารพิเศษ…ปลาอบเบียร์
บ่าย นำท่าน ล่องเรือแม่น้ำหลีเจียง (ครึ่งสาย) ชมความงามของแม่น้ำหลี่เจียงที่สวยงามใส ไหลเรื่อยเลาะไปตามขุนเขาใหญ่น้อยนับพันที่มีรูปร่างต่างๆ กันตามจินตนาการณ์ต่างๆ ของผู้ผ่านชมให้ท่านพิสูจน์ดังคำกล่าวที่ว่า กุ้ยหลินเป็นดินแดนแห่งขุนเขาที่แปลก และสวยงาม มีแม่น้ำสวยใสที่สุดในโลก จากนั้นนำท่านแวะ ร้านใบชา ชิมชาอวู่หลง และชาที่มีชื่อเสียงต่างๆ
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ลิ้มรสอาหารพิเศษ…เผือกอบน้ำผึ้ง
หลังอาหาร เชิญท่าน อิสระช้อปปิ้งถนนฝรั่ง ที่ขนาบข้างด้วยทิวเขา หน้าตาคล้ายคลึงกับถนนข้าวสาร มีทั้งโรงแรม ผับ บาร์ ร้านอาหาร และยังมีสินค้าแบบจีนวางขายมากชนิด
 พักที่ WEST STREET VISTA HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่สี่ หยางซั่ว-กุ้ยหลิน-เขาเซียงกง-ร้านหยก-ประตูโบราณกูหนานเหมิน-อิสระช้อปปิ้งตลาดใต้ดินโชว์ ELEPHANT LEGEND-ชมเจดีย์เงินและเจดีย์ทอง (ชมด้านนอก)

เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองกุ้ยหลิน(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง) นำท่านเดินทางสู่ เขาเซียงกง อยู่ทางทิศตะวันตกของแม่น้ำหลีเจียง ห่างจากเมือง หยางซั่ว 28กิโลเมตร นำท่านชมวิวแม่น้ำหลีเจียงจากบนเขานี้ แม่น้ำหลีเจียงถูกล้อมรอบด้วยเขาหลายๆลูก เป็นจุดที่ชมแม่น้ำหลีเจียงสวยที่สุด ถ้าอากาศเป็นใจ ท่านสามารถเห็นทะเลหมอกที่สวยงาม เป็นที่นิยมของนักถ่ายภาพ จากนั้นนำท่านชม ร้านหยก ซึ่งเป็นเครื่องประดับนำโชค ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากล้ำค่า
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านชม ประตูโบราณกูหนานเหมิน ตั้งอยู่ที่ริมทะเลสาปหยงหู สร้างขึ้นครั้งแรกในสมัยราชวงค์ถัง อายุประมาณ 1,300 ปี ได้รับการปรับปรุงล่าสุดหลังสงครามจีนกับญี่ปุ่น ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกและ ชมต้นไทรพันปี
จากนั้นนำท่าน อิสระช้อปปิ้งตลาดใต้ดิน ใจกลางเมืองกุ้ยหลินพบกับสินค้าต่างๆหลากหลายชนิด สินค้าพื้นเมืองกุ้ยหลิน ยาแก้เจ็บคอ ผลไม้กุ้ยหลินต่างๆ อาทิ ลูกพลับอบแห้ง ส้มจี๊ด เป็นต้น
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ลิ้มรสอาหารพิเศษ…บุฟเฟ่ต์นานาชาติ พร้อมเครื่องดื่มไม่อั้น
นำท่านชม โชว์ ELEPHANT LEGEND สร้างโดยบริษัทเดียวกับที่จัดพิธีเปิดปักกิ่งโลลิมปิคเกมส์ 2008 และพิธีเปิดลอนดอนโลลิมปิคเกมส์ ใช้งบประมาณในการสร้าง 160 ล้านหยวน ใช้ระยะเวลาในการสร้าง 3 ปี เพื่อเป็นจุดท่องเที่ยวที่จะสร้างความประทับใจและความทรงจำให้กับนักท่องเที่ยว โดยใช้ เขางวงช้าง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองกุ้ยหลินเป็นฉากในการแสดง บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตำนานเทพช้าง เป็นการผสมผสานมัลติมีเดีย เทคโนโลยี แสง สี เสียง เข้าด้วยกันอย่างลงตัว จากนั้นนำท่านชมวิวกุ้ยหลินยามค่ำคืนริมทะเลสาบหรงซานหู ซึ่งบริเวณนี้เมื่อ 900 ปีก่อนเคยเป็นคูเมือง แต่ได้รับการปรับปรุงเป็นสวนสาธารณะและสร้างเจดีย์คู่หนึ่งขึ้นกลางทะเลสาบ เจดีย์คู่นั้นเรียกว่า เจดีย์เงินและเจดีย์ทอง (ไม่ได้ขึ้นบนตัวเจดีย์) เจดีย์องค์หนึ่งสร้างด้วยทองเหลือง ซึ่งถือว่าเป็นเจดีย์ทองเหลืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก ส่วนอีกเจดีย์สร้างด้วยปูน ระหว่าง 2 เจดีย์มีอุโมงค์เชื่อมถึงกัน
 พักที่ VIENNA HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว

วันที่ห้า เขาเหยาซาน (นั่งกระเช้า)-ร้านผ้าไหม-เมืองจำลองซ่ง-ร้านใยไผ่ไหม-โชว์ DREAM LIKE LIJIANG

เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ นั่งกระเช้า ขึ้นสู่ เขาเหยาซาน ที่สูงที่สุดซึ่งอยู่ชานเมืองกุ้ยหลิน ท่านสามารถมองเห็นทัศนียภาพทั่วเมืองกุ้ยหลินอันสวยงามยิ่งกลุ่มเขาบางลูกแลดูคล้ายพระพุทธไสยาสน์แม่น้ำหลี่เจียงเสมือนพญามังกรไหลตลอดแนวคดโค้ง ขนานสองฝั่งแม่น้ำด้วยเขาหินปูนสลับซับซ้อนรูปทรงแปลกตาบวกกับจินตนาการของมนุษย์ สมกับคำกล่าวของคนจีนโบราณที่ว่า ทิวทัศน์กุ้ยหลิน งามล้ำเลิศในปฐพี นำท่านแวะ ร้านผ้าไหม ที่ขึ้นชื่อของประเทศของจีน ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าที่ทำจากผ้าไหม เช่น ผ้าห่ม เสื้อผ้า รองเท้า เป็นต้น
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ลิ้มรสอาหารพิเศษ… ขาหมูร่ำรวย
บ่าย นำท่านสู่ เมืองจำลองซ่ง สถานที่ท่องเที่ยวเปิดใหม่ซึ่งมีความสวยงามไม่แพ้เมืองจำลองซ่งเฉิงในเมืองหังโจว ชมการแสดงวัฒนธรรมต่างๆ ที่สวยงามน่าชม จากนั้นนำท่านแวะชม การผลิตผ้าใยไผ่ไหม ซึ่งนำมาทำเป็นเครื่องนุ่งห่มในแบบต่างๆ มากมาย
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านชม โชว์ DREAM LIKE LIJIANG เป็นการแสดง ที่มีการผสมผสานระหว่างบัลเลย์และกายกรรมอย่างลงตัว แม่น้ำหลีเจียงถูกนำมาเป็นตัวเชื่อมเพื่อเล่าเรื่อง ราวของสรรพสิ่งที่ผูกพันอยู่กับสายน้ำ เช่น ภูเขา ต้นไม้ สัตว์ต่างๆ แมลง หรือแม้กระทั่งสิ่งมีชีวิตที่อยู่ใต้ลำน้ำหลีเจียง
 พักที่ VIENNA HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว

วันที่หก กุ้ยหลิน – กรุงเทพฯ

เช้า  รับประทานอาหารเช้าแบบกล่อง
สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่สนามบินกุ้ยหลิน
09.00 น. เหิรฟ้าสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน CHINASOUTHERN AIRLINES เที่ยวบินที่ CZ6099
**แวะพักที่สนามบินอู๋ซู เมืองหนานหนิง จากนั้นนำท่านเดินทางต่อสู่กรุงเทพ ฯ **
12.00 น. ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

กำหนดการเดินทาง ผู้ใหญ่ / เด็ก พักห้องละ

2 ท่านราคาท่านละ

(ไม่มีราคาเด็ก)

พักเดี่ยวจ่ายเพิ่ม

ท่านละ

วันที่  28 เมษายน-03 พฤษภาคม 2560 14,888 บาท 4,500  บาท
วันที่  05-10 พฤษภาคม 2560 14,888 บาท 4,500  บาท
วันที่  23-28 มิถุนายน 2560 14,888 บาท 4,500  บาท
วันที่  21-26 กรกฎาคม 2560 14,888 บาท 4,500  บาท
วันที่  25-30 สิงหาคม 2560 14,888 บาท 4,500  บาท
วันที่  22-27 กันยายน  2560 14,888 บาท 4,500  บาท
ราคาพิเศษ ไม่มีราคาเด็ก และไม่รับจอยแลนด์

โค้ดทัวร์ SS-44

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]