(สงกรานต์) ทัวร์ฉงชิ่ง อู่หลง หลุมฟ้าสะพานสวรรค์ 5วัน[บินไทยสมายล์] 27,888.-

โค้ดทัวร์ SS-43

กำหนดการเดินทาง วันที่ 12-16 เมษายน 2560

วันแรก กรุงเทพฯ -ฉงชิ่ง-หมู่บ้านโบราณฉือชี่โข่ว

08.00 น.  พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก (ระหว่างประเทศ) ชั้น 4 เคาน์เตอร์ E สายการบิน THAI SMILE (WE) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับท่าน
11.05 น. เหิรฟ้าสู่ เมืองฉงชิ่ง โดยสายการบิน THAI SMILE เที่ยวบินที่ WE684 
15.05 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานเมืองฉงชิ่ง ตั้งอยู่ภาคตะวันตกของประเทศจีน ทั้งเป็นมหานครที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน และเป็นศูนย์กลางของการคมนาคมทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง จากนั้นนำท่านชม หมู่บ้านโบราณฉือชี่โข่ว เป็นหมู่บ้านที่มีชนเผ่ากลุ่มน้อยหลากหลายเชื้อชาติอาศัยอยู่ อาคารบ้านเรือนภายในหมู่บ้านคงรูปแบบของสถาปัตยกรรมจีนดั้งเดิมไว้ อิสระให้ท่านสัมผัสกลิ่นอายย้อนยุคสมัยราชวงศ์ซ่ง หมิง ชิง เลือกซื้อของที่ระลึกหรือของฝาก
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
 พักที่ WELL HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่สอง ฉงชิ่ง-อู่หลง- อุทยานหลุมฟ้าสะพานสวรรค์ (รวมรถอุทยาน+รถแบตเตอรี่)-ระเบียงกระจก (รวมผ้าหุ้มรองเท้า)-อุทยานเขานางฟ้า (รวมรถแบตเตอรี่)

เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองอู่หลง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองฉงชิ่ง เป็นเมืองที่โอบล้อมด้วยภูเขาสูง มีแม่น้ำอู่เจียงตัดผ่านเป็นแม่น้ำสายหลักในเมืองอู่หลง
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ อุทยานหลุมฟ้าสะพานสวรรค์ (รวมรถอุทยานและรถแบตเตอรี่สลับกัน) ภูผาที่น่าอัศจรรย์ ชม 3 สะพานสวรรค์ แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติแหล่งใหม่ล่าสุดที่ได้รับการรับรองจากยูเนสโก้ให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติในปี ค.ศ.2007 นอกจากนี้บริเวณหุบเหวด้านล่างยังเป็นที่ตั้งของ บ้านโบราณกลางหุบเขา เป็นฉากใหญ่ที่ใช้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ศึกโค่นบัลลังก์วังทอง ล่าสุดเป็นฉากหลังของภาพยนตร์ฮอลีวู้ดเรื่อง TRANSFORMERS 4 จากนั้นนำท่านชม ระเบียงกระจก (รวมผ้าหุ้มรองเท้า) ขนาดใหญ่ กว้าง 26 ตารางเมตร ยื่นออกมาจากหน้าผาของภูเขาลูกหนึ่งในอุทยานหลุมฟ้า 3 จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ อุทยานเขานางฟ้า (รวมรถแบตเตอรี่) อุทยานท่องเที่ยวทางธรรมชาติระดับ 4A ของประเทศจีน ได้รับการขนานนามว่าเป็นดินแดน 4 สิ่งมหัศจรรย์ คือมีป่าไม้หนาแน่น, ยอดเขาประหลาด, ทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์และลานหิมะ
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
 พักที่ CHENJIA HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่สาม น้ำตกหุบผาสวรรค์-อู่หลง-ฉงชิ่ง-ตลาดขายส่งฉาวเทียนเหมิน

เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านชม น้ำตกหุบผาสวรรค์ รอยแยกแห่งปฐพี มรดกโลกทางธรรมชาติระดับ 5A เป็นสายน้ำที่ตกลงมาจากหน้าผาสูง ตามรอยเลื่อนของเปลือกโลกที่แตกออกจากกันทำให้กลายเป็นหุบเหวที่ลึกมากจึงเป็นที่มาของคำว่า “ รอยแยกของปฐพี ” เส้นทางเดินชม น้ำตกหุบผาสวรรค์ รอยแยกแห่งปฐพี เป็นเส้นทางที่เดินลงแบบขั้นบันไดแล้วปูนด้วยคอนกรีต น้ำตกหุบผาสวรรค์อากาศเย็นสบาย เป็นเส้นทางแบบเดินชมธรรมชาติระยะทาง 2 กิโลเมตร

เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเดินทางกลับ เมืองฉงชิ่ง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) เป็นมหานคร 1 ใน 4 ของสาธารณรัฐประชาชนจีน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ตลาดขายส่งฉาวเทียนเหมิน ให้ท่านได้เลือกซื้อหาสินค้านานาชนิด ฝากญาติสนิทมิตรสหาย
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
 พักที่ WELL HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่สี่ พิพิธภัณฑ์แม่น้ำแยงซีเกียง-สวนสาธารณะเอ๋อหลิง

เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์แม่น้ำแยงซีเกียง ที่แสดงถึงร่องรอยประวัติศาสตร์ความเป็นมาของวัฒนธรรม การดำรงชีวิต และวัตถุโบราณล้ำค่าของนครฉงชิ่งในยุคต่างๆ ตลอดจนเรื่องราวของเขื่อนซานเสียอันเป็นที่มาของชื่อพิพิธภัณฑ์นี้ด้วย จัดได้ว่าเป็นแหล่งเรียนรู้ ศึกษาค้นคว้าที่สำคัญสำหรับชนรุ่นหลัง
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านชม สวนสาธารณะเอ๋อหลิง ซึ่งมีลักษณะเหมือนคอห่าน จึงได้ถูกขนานนามว่า สวนเอ๋อหลิงภายในบริเวณสวนประกอบด้วยสะพานเชือก ศาลาชมวิว ฯลฯ ซึ่งเป็นสวนที่มีบรรยากาศร่มรื่น ธรรมชาติอันงดงาม ให้ท่านเก็บภาพประทับใจไว้เป็นที่ระลึก
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
 พักที่ WELL HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ห้า อิสระช้อปปิ้งถนนคนเดินเจี่ยฟ่างเป่ย-อิสระช้อปปิ้งหงหยาต้ง-ฉงชิ่ง-กรุงเทพ ฯ

เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่าน อิสระช้อปปิ้งถนนคนเดินเจี่ยฟ่างเป่ย ศูนย์กลางทางการค้าขนาดใหญ่ใจกลางเมือง เต็มไปด้วยร้านค้า กว่า 3,000 ร้านอาหาร จากนั้นนำท่าน อิสระช้อปปิ้งหงหยาต้ง เป็นแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ แบ่งเป็นโซนหลายชั้น ในส่วนของชั้น 4 จะเป็นตลาดของกิน เต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย ตกแต่งในสไตล์จีนโบราณ ที่โดดเด่นเห็นจะเป็นสินค้าแปรรูปและเครื่องเทศโดยเฉพาะหมาล่า วัตุดิบที่ชาวจีนเสฉวน นิยมใส่ลงไปในอาหาร
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ สนามบินฉงชิ่ง
16.10 น. เหิรฟ้าสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน THAI SMILE เที่ยวบินที่ WE685
18.30 น. ถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

กำหนดการเดินทาง ผู้ใหญ่ / เด็ก พักห้องละ

2 ท่าน ราคาท่านละ

พักเดี่ยวจ่ายเพิ่ม

ท่านละ

วันที่ 12-16 เมษายน 2560 (วันสงกรานต์) 27,888 บาท 5,000 บาท
ไม่รับจอยแลนด์และไม่มีราคาเด็ก

โค้ดทัวร์ SS-43

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]