(เม.ย.-พ.ค.) ทัวร์ฉางซา จางเจียเจี้ย สะพานแก้ว เขาอวตาร ประตูสวรรค์ 5วัน[บินไทยสมายล์] 16,888.-

โค้ดทัวร์ SS-21

กำหนดการเดินทาง เมษายน – พฤษภาคม 2560

วันแรก กรุงเทพฯ – ฉางซา

11.30 น.  พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก (ระหว่างประเทศ) ชั้น 4 ประตู 2 แถว E สายการบิน THAI SMILE (WE) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับท่าน
14.30 น. เหิรฟ้าสู่ เมืองฉางซา โดยสายการบิน THAI SMILE เที่ยวบินที่ WE616  (อาหารเครื่องดื่มบนเครื่อง)
18.45 น. เดินทางถึง “ฉางซา” ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของแม่น้ำเซียง ทิศเหนือติดทะเลสาบตงถิง ตะวันออกติดภูเขาลัวเซียว ตะวันตกติดภูเขาอูหลิง ทิศใต้ติดภูเขาเฮิงชาน มีพื้นที่ประมาณ 12,500 ตร.กม.แบ่งเขตการปกครองออกเป็น 5 เขต และ 4 อำเภอ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก
 พักที่ HUAFENG HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่สอง ฉางซา – จางเจียเจี้ย – สะพานแก้ว

เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ จางเจียเจี้ย (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4-5 ชั่วโมง) อุทยานมรดกโลกตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลหูหนาน เป็นอุทยานแห่งชาติแห่งแรกของจีน และได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกธรรมชาติในปี ค.ศ.1992
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านพิสจูน์ความกล้ากับ สะพานแก้วจางเจียเจี้ย สะพานแก้วที่ยาวและสูงที่สุดในโลก สามารถรองรับคนได้มากถึง 800 คน อีกทั้งสะพานแห่งนี้มีความยาว 430 เมตร กว้าง 6 เมตร สูง 300 เมตร เชื่อมสองหน้าผา
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
 พักที่ JIN HUA HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่สาม เขาเทียนจื่อซาน (ขึ้น-ลง ลิฟท์) – สะพานอันดับ 1 ในใต้หล้า – ภาพเขียนสิบลี้ (รวมรถราง)

เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ อุทยานจางเจียเจี้ย สู่ภูเขาจักรพรรดิ หรือ เขาเทียนจื่อซาน ตั้งอยู่ในเขต อุทยานเหยียนเจียเจี้ย (ขึ้น-ลงด้วยลิฟท์แก้ว) โดยลิฟท์แก้วไป่หลง เป็นลิฟท์แก้วแห่งแรกขอเอเชียที่ตั้งอยู่ที่จางเจียเจี้ย มีความสูง 326 เมตร ขณะโดยสารในลิฟท์แก้ว ท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจกับยอดเขาฮาลีลูย่า มีความสูงถึง 1,250 เมตร ชมทิวทัศน์อันสวยงามที่สุดแสนประทับใจ ของจางเจีย เจี้ยทั้งด้านทิศตะวันออก ทิศใต้และทิศตะวันตกของเขาเทียนจื่อซานนั้นเต็มไปด้วยชะง่อนผาอันสูงชัน เหวลึก และป่าหิน หินยักษ์ในรูปลักษณะต่างๆ ยืนตระหง่านค้ำฟ้า จากนั้นนำท่านชม เทียนเสี้ยตี้อี้เฉียว (สะพานอันดับ 1 ในใต้หล้า) ซึ่งมีทัศนียภาพที่สวย งามรายล้อมด้วยหมู่ขุนเขา อุทยานมรดกโลกทางธรรมชาติจางเจียเจี้ย ปัจจุบันได้เปลี่ยน ชื่อเป็น ภูเขาฮัลเลลูย่าห์ ซึ่งภาพยนตร์ชื่อดัง อวตาร ได้นำมา เป็นฉากในการถ่ายทำ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ อันสวยงามแสนประทับใจ มิรู้ลืมกับเหมันต์ฤดูของจางเจี่ยเจี้ย ยากที่จะหาคำบรรยายมาพรรณาได้
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านแวะ ร้านนวดเท้า ชมการสาธิต การนวดเท้า ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งในการผ่อนคลายความเครียด ปรับสมดุลให้การไหลเวียนของโลหิตด้วยวิธีธรรมชาติ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่จุดชม วิวหุบเขาภาพเขียนสิบลี้ นำท่านนั่งรถไฟรางเล็กที่แล่นไปตามแนวร่องเขา เพื่อให้ท่านชมและถ่ายภาพของทัศนียภาพของหุบเขาภาพเขียนสิบลี้ แทนการเดินชม ที่มาของชื่อ ภาพเขียนสิบลี้ นี้ เนื่องจากทัศนียภาพบริเวณนี้งดงามราวภาพเขียนที่ทอดยาวนับสิบลี้ จุดชมวิวนี้อยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของซั่วเซี่ยวี่เป็นหุบเขาแคบที่มีทัศนียภาพงดงามแห่งหนึ่ง มียอดเขาหินที่ดูแปลกพิสดาร และหินยักษ์ที่มีรูปร่างลักษณะต่างๆ มากกว่า 200 ลูก เช่น ภูเขาห้านิ้ว, ชายชราหาสมุนไพร, นกยูงรำแพน,พยัคฆ์คำราม ให้ท่านได้จินตนาการตามคำร่ำลือ ชื่นชมความงาม จากนั้นนำท่านชมศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ทำจากหยก สินค้าขึ้นชื่อที่สำคัญและโด่งดังของจีน ท่านสามารถชม หรือเลือกซื้อผลิตภัณฑ์หยกได้ตามอัธยาศัย
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
 พักที่ JIN HUA HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่สี่ ลำธารแส้ม้าทอง – เขาเทียนเหมินซาน (ประตูสวรรค์) – พิพิธภัณฑ์ภาพวาดหินทราย

เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางเที่ยวชมความงามของ ลำธารแส้ม้าทอง(จินเปียนซี) ซึ่งเป็นลำธารที่ไหลวนตามช่องเขาและชะง่อนผา ในระยะทาง 5,700 เมตร น้ำในลำธารมีสีเขียวใสปราศจากมลพิษ สองฟากฝั่งจะมีหินแปลกประหลาดตั้งตะหง่านเรียงรายกันอยู่เป็นจำนวนมาก เช่น หินแม่อุ้มลูก, หินแส้ม้าทอง ฯลฯ เสมือนหนึ่งกำลังท่องเที่ยวอยู่ในวิมานแห่งเทพนิยาย จากนั้นนำท่านชม ร้านผ้าไหม ซึ่งผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากไหมจีน ซึ่งมีคุณสมบัติแตกต่างไปจากไหมไทย และนิยมนำมาผลิตเป็นอุปกร์เครื่องนอน เช่น ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน และที่ได้รับความนิยมมากๆ คือ ผ้านวมไหม รวมทั้งเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายบุรุษและสุภาพสตรีให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝาก
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านแวะ ร้านผลิตภัณฑ์ยางพารา ชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์และเครื่องนอนเพื่อสุขภาพ จากยางพาราซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เช่น หมอนยางพารา จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เขาเทียนเหมินซาน อยู่ห่างจากเขตเมืองจางเจียเจี้ยเพียง 6 กิโลเมตร อยู่สูงจากระดับน้ำทะเล 1,518.6 เมตร เป็นภูเขาลือชื่อแห่งแรกที่ได้บันทึกไว้ในจดหมายเหตุประวัติศาสตร์ของเมืองจางเจียเจี้ย เนื่องจากหน้าผาสูงชันมีช่องโพรงลักษณะคล้ายประตูซึ่ง ก็คือช่องหินเทียนเหมิน (ประตูสวรรค์) ที่มีทัศนียภาพแปลกมหัศจรรย์และพบเห็นได้น้อยมากในโลกปัจจุบัน นำท่านขึ้นสู่เขาโดย นั่งกระเช้าขึ้น+ลงบันไดเลื่อน (หมายเหตุ : รายการนี้ไกด์จะดูความเหมาะสมของเวลา โดยการเลือกนั่งกระเช้าขึ้นและลงบันไดเลื่อน หรือเลือกขึ้นบันไดเลื่อนและลงกระเช้า กระเช้ามีความยาวถึง 7.5 กิโลเมตร ใช้เวลาเพียง 40 นาที) ให้ท่านได้ชมความงามของภูเขานับร้อยยอดที่สูงเสียดฟ้า และชมเส้นทางขึ้นเขาที่มีโค้งถึง 99 โค้ง จากนั้นนำท่านลงบันไดเลื่อนมาจนถึง ถ้ำเทียนเหมินซาน หรือเรียกว่า ถ้ำประตูสวรรค์ ถ้ำเทียนเหมินซาน เป็น 1 ใน 4 ภูเขาที่สวยของจีน เหตุที่เรียกว่าประตูสวรรค์เพราะภูเขาเกิดระเบิดขึ้นเองโดยธรรมชาติจนกลายเป็นช่องประตูขึ้น ช่องประตูนี้สูง 131.5 เมตร กว้าง 57 เมตร ลึก 60 เมตร
(หมายเหตุ: บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการงดจัด รายการนี้ในกรณีที่มีหิมะปกคลุมถนนในฤดูหนาว หรือ ทางอุทยานทำการปิดถนนสาย 99 โค้งเพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวยึดถือทางอุทยานเป็นหลัก) ในบางปีจะปิดประมาณกลางเดือนธันวาคม – เดือนกุมภาพันธ์ ทางบริษัทฯ ไม่สามารถแจ้งล่วงหน้าได้ ต้องเป็นที่ทางการท่องเที่ยวอุทยานประกาศเป็นหลัก
สมควรแก่เวลาเดินทางลงจากเขา นำท่านเดินทางชม พิพิธภัณฑ์ภาพหินทราย “จวินเซิงฮว่าเยี่ยน” ภายในพิพิธภัณฑ์ได้จัดแสดงผลงานที่มีคุณค่าทางศิลปะของศิลปินแห่งชาตินามว่า ลี่จวินเซิง ซึ่งผลงานของเขาทุกชิ้นเป็นภาพเขียนด้วยมือที่ใช้หินทราย และสีธรรมชาติที่สกัดจากเปลือกไม้
ใบไม้เป็นวัตถุดิบในการเขียน ซึ่งภาพเขียนเหล่านี้นอกจากจะทรงคุณค่าทางศิลปะมีเอกลักษณ์เฉพาะ ยังเป็นภาพเขียนที่สวยงามคมชัดและมีมิติสมจริงอีกด้วย จากนั้นนำท่านแวะ ร้านใบชา ชิมชาอวู่หลงของปักกิ่ง และชาที่มีชื่อเสียงต่างๆ
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
 พักที่ JIN HUA HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ห้า จางเจียเจี้ย – ฉางซา – ถนนคนเดินหวงซิงลู่ – กรุงเทพฯ

เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
หลังอาหาร นำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองฉางซา (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4-5 ชั่วโมง) ระหว่างทางให้ท่านได้พักผ่อนชมวิวธรรมชาติอันสวยงาม
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ ถนนคนเดินหวงซิงลู่ ให้ท่านได้อิสระช้อปปิ้งเพื่อเลือกซื้อสินค้าหลากหลายสำหรับเป็นของฝากและที่ระลึกแก่คนที่รักทางบ้าน
19.40 น. กลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน THAI SMILE เที่ยวบิน WE617 (อาหารเครื่องดื่มบนเครื่อง)
22.35 น. ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

กำหนดการเดินทาง ผู้ใหญ่ / เด็ก พักห้องละ

2 ท่าน ราคาท่านละ

พักเดี่ยวจ่าย

เพิ่มท่านละ

วันที่  08 – 12 / 22-26 มีนาคม 60 16,888 บาท 4,500 บาท
วันที่  05 – 09 เมษายน 60 17,888 บาท     4,500 บาท
วันที่  19 – 23 เมษายน 60 16,888 บาท     4,500 บาท
วันที่  10 – 14 พฤษภาคม 60 17,888 บาท     4,500 บาท
ราคาทัวร์ข้างต้น ยังไม่รวม

·       ค่าทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถ  ท่านละ 200 หยวน /ทริป/ต่อท่าน

ในส่วนค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของท่าน (เด็กเก็บเท่าผู้ใหญ่)

ราคาพิเศษไม่รับจอยแลนด์และไม่มีราคาเด็ก

โค้ดทัวร์ SS-21

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]