(เม.ย.-มิ.ย.) ทัวร์มาเก๊า จูไห่ Chimelong 3 วัน[บินแอร์มาเก๊า] 11,888.-

โค้ดทัวร์ SS-5

กำหนดการเดินทาง
เดือนเมษายน-มิถุนายน 2560

วันแรก กรุงเทพฯ-มาเก๊า-โบสถ์เซนต์พอล-ช้อปปิ้งเซนาโด้สแควร์-ร้านขนมพื้นเมือง-การแสดงน้ำพุเต้นระบำ

08.30 น. พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก (ระหว่างประเทศ) ชั้น 4 เคาน์เตอร์ N สายการบิน AIR MACAU (NX) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับท่าน
11.50 น. ออกเดินทางสู่ มาเก๊า โดยสายการบิน AIR MACAU เที่ยวบินที่ NX885 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
15.35 น. เดินทางถึง สนามบินมาเก๊า เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งการพนันและคาสิโนนามระบือ ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง นำท่านชม โบสถ์เซนต์พอล ซากโบสถ์ที่มีชื่อ ออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิตาเลียนได้รับการยกย่องให้เป็นอนุสาวรีย์แห่งศาสนาคริสต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในดินแดนตะวันออกไกล อิสระให้ท่าน ช้อปปิ้งเซนาโด้สแควร์ เป็นแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยม ซึ่งรวมไว้ด้วยร้านค้าต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าแฟชั่น สินค้าแบรนด์เนม เฟอร์นิเจอร์โบราณ เครื่องประดับ รวมไปถึงของที่ระลึก ภัตตาคารอาหารโปรตุเกส อาหารแมคกานีส และอาหารจีนตามแบบตำหรับดั่งเดิม รวมไปถึงร้านขนมอบ ขนมพื้นเมือง ร้านขายสินค้าเพื่อสุขภาพ ร้านขายยาทั้งแบบแผนโบราณ และปัจจุบัน ฯลฯจากนั้นนำท่านแวะ ร้านขนมพื้นเมือง อาทิเช่น ทองม้วนไส้หมูหยอง, ทองพับไส้หมูหยอง, คุกกี้แอลมอล, ขนมเบี้ย, มะนาวโปรตุเกส, หมูหวาน, ท๊อปฟี่นม ฯลฯ ซึ่งเป็นขนมที่ขึ้นชื่อของเมืองมาเก๊า
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านชม การแสดงน้ำพุเต้นระบำ บริเวณด้านหน้าของ โรงแรม Wynn Hotel ที่เป็นที่กล่าวขานด้านความสวยงามอลังการ โดยเปิดการแสดงทุก 15 นาที ตั้งแต่เวลา 11.00 – 00.00 น. ใช้เวลาแสดงประมาณ 10 นาที (โชว์อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า)
พักที่ GRAND VIEW HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

วันที่สอง มาก๊า-จูไห่-ร้านบัวหิมะ-ร้านผ้าไหม-จูไห่ฟิชเชอร์เกิร์ล-ผ่านชมถนนคู่รัก-CHIME LONG OCEAN KINGDOM

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ จูไห่ ผ่านด่านกงเป่ย ท่านจะต้องลากกระเป๋าสัมภาระของท่านเอง (ระยะทางระหว่างด่านประมาณ 500 เมตร) ในการเดินทางข้ามด่านและผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองใช้เวลาในการเดินประมาณ 45-60นาที เมืองจูไห่ เขตเศรษฐกิจพิเศษ 1 ใน 5 ของประเทศจีน “จูไห่” ได้รับการยกย่องจากสหประชาชาติให้เป็น “เมืองมหัศจรรย์แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน” นำท่านแวะ ร้านบัวหิมะ ยาสามัญประจำบ้านที่มีชื่อเสียง มีสรรพคุณรักษาผิวที่ถูกไฟไหม้, น้ำร้อนลวก เป็นต้น จากนั้นนำท่านแวะ ร้านผ้าไหม ที่ขึ้นชื่อของประเทศของจีน ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าที่ทำจากผ้าไหม เช่น ผ้าห่ม เสื้อผ้า รองเท้า เป็นต้น
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านชมสัญลักษณ์ของเมืองจูไห่ที่มีชื่อเรียกว่า จูไห่ฟิชเชอร์เกิร์ล หรือ หวีหนี่ รูปปั้นสาวงามกลางทะเลสูง 8.7 เมตร ถือไข่มุกอยู่ริมทะเล ให้ท่านอิสระถ่ายรูปกันตามอัธยาศัย ผ่านชม ถนนคู่รัก ซึ่งเป็นถนนเลียบชายหาดที่แสนจะโรแมนติกซึ่งทางรัฐบาลเมืองจูไห่ได้ทำไว้ขึ้นเพื่อเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและยังเป็นที่นิยมของบรรดาคู่รักทั้งหลาย จากนั้นนำท่านสู่ CHIME LONG OCEAN KINGDOM ซึ่งเป็น โลกใต้ทะเลขนาดใหญ่ที่สุดในโลก เปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคม 2557 ภายในประกอบไปด้วย พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำขนาดใหญ่ จัดแสดงสัตว์ทะเลหลากหลายชนิด ในตู้ปลาขนาดมหึมานี้ จะมีอุโมงค์กระจกที่จะช่วยให้นักท่องเที่ยวสามารถชื่นชมสัตว์ทะเลในตู้ปลายักษ์แบบ 180 องศาเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีการแสดงความสามารถของสัตว์น้ำชนิดต่างๆ อย่างเช่น วาฬ และโลมา รวมไปถึงเครื่องเล่นในสวนสนุกอีกมากมาย ทางด้านของประธานกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส์ ได้เดินทางมาเพื่อมอบเกียรติบัตรให้กับทาง CHIME LONG OCEAN KINGDOM ในการสร้างสถิติโลกใหม่ถึง 5 รายการ โดยรวมถึง อะควาเรี่ยมขนาดใหญ่ และมีความยาวที่สุดในโลก และสวนสนุกทางทะเลที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก อีกด้วย (หมายเหตุ : รวมบัตรค่าเข้า ซึ่งสามรถเข้าชมสวนน้ำและเล่นเครื่องเล่นได้ทุกชนิด)
ค่ำ อาหารค่ำอิสระตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการทำกิจกรรมต่างๆ
พักที่ PHOENIX VALLEY HOLIDAY HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

วันที่สาม ร้านหยก-ตลาดใต้ดินก๊กเป่ย-จูไห่-มาเก๊า- THE VENETIAN-THE PARISIAN -มาเก๊า-กรุงเทพ ฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านชม ร้านหยก ซึ่งเป็นเครื่องประดับนำโชค ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากล้ำค่า จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งที่ ตลาดใต้ดินก๊กเป่ย เป็นย่านช้อปปิ้งที่ตั้งอยู่ติดชายแดนมาเก๊า มีสินค้าให้ท่านได้เลือกซื้อมากมาย
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ มาเก๊า ผ่านด่านกงเป่ย ท่านจะต้องลากกระเป๋าสัมภาระของท่านเอง (ระยะทางระหว่างด่านประมาณ 500 เมตร) ในการเดินทางข้ามด่านและผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองใช้เวลาในการเดินประมาณ 45-60นาที นำท่านเดินทางสู่ THE VENETIAN ภายในพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้ความบันเทิง และเป็นสถานที่ช้อปปิ้ง พบกับร้านค้าแบนด์เนมชื่อดังมากมายกว่า 350 ร้าน ที่เปิดพร้อมให้บริการแก่ท่าน ให้ท่านได้สัมผัสกับภัตตาคาร กว่า 30 แห่ง เพื่อลิ้มลองเมนูต่างๆ ที่ท่านชื่นชอบ พร้อมให้ท่านได้สัมผัสกับบรรยากาศการล่องเรือเวนิสที่อิตาลี สถาปัตยกรรมเวนิวสตรีทสเคปสีสันสดใส เดอะแกรนด์คาแนลช้อปส์ตั้งอยู่ใจกลางโรงแรมเดอะเวเนเชี่ยน มาเก๊า รีสอร์ท โอเต็ล และในบริเวณใกล้เคียงท่านยังสามารถเดินชมแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ THE PARISIAN ชมหอไอเฟลจำลอง ห้ามพลาด!! กับมุมถ่ายรูปสวยๆของที่นี่ เพลินเพลิดกับเสน่ห์และความโรแมนติคของเมืองปาริสแห่งเอเชีย (ไม่รวมค่าใช้จ่ายในการขึ้นชมวิวบนหอไอเฟล)
ค่ำ อาหารค่ำอิสระตามอัธยาศัย
สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่สนามมบิน
19.00 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน AIR MACAU เที่ยวบินที่ NX882 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
20.50 น. ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

กำหนดการเดินทาง ผู้ใหญ่ / เด็ก พักห้อง

ละ 2 ท่านราคาท่านละ

พักเดี่ยวจ่ายเพิ่ม

ท่านละ

วันที่ 09-11 / 20-22 เมษายน 2560 13,888 บาท 3,500 บาท
วันที่ 14-16 / 18-20 พฤษภาคม 2560 12,888 บาท 3,500 บาท
วันที่ 1-3 มิถุนายน 2560 13,888 บาท 3,500 บาท
วันที่ 08-10 / 15-17 / 22-24

        29 มิถุนายน-01 กรกฎาคม 2560

12,888 บาท 3,500 บาท
ราคาพิเศษไม่รับจอยแลนด์และไม่มีราคาเด็ก

โค้ดทัวร์ SS-5

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]