(มี.ค.-มิ.ย.) ทัวร์เซี่ยงไฮ้ ขึ้นตึก SWFC ดิสนีย์แลนด์ 5วัน 14,888.-

โค้ดทัวร์ SS-135

กำหนดการเดินทาง เดือนมีนาคม – มิถุนายน 2560

วันแรก กรุงเทพฯ (สนามบินดอนเมือง)

21.30 น.  คณะพร้อมกันที่ สนามบินดอนเมือง อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ (Terminal 1) ชั้น 3 ประตู 1 แถวที่ 2 สายการบินแอร์เอเชียเอ็กซ์ (XJ) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับท่าน

วันที่สอง สนามบินดอนเมือง-เซี่ยงไฮ้-ลอดอุโมงค์เลเซอร์-หาดไว่ทาน-ถนนนานกิง-ร้านนวดเท้า (บัวหิมะ)ขึ้นตึก SWFC (ชั้น 100)

00.15 น. เหิรฟ้าสู่ เมืองเซี่ยงไฮ้ โดยสายการบิน แอร์เอเชียเอ็กซ์ เที่ยวบินที่ XJ760  (บริการ Snack Box บนเครื่อง)
05.30 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานผู่ตง มหานครเซี่ยงไฮ้ “ นครปารีสแห่งตะวันออก ” ปัจจุบันเซี่ยงไฮ้เป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดของจีน แบ่งออกเป็น 2 เขต คือ เขตผู่ตงใหม่ และเขตผู่ซีเมืองเก่ากั้นโดยแม่น้ำหวงผู่ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง นำท่านเดินทางสู่ภัตตาคาร
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร
นำท่าน ลอดอุโมงค์เลเซอร์ ใต้แม่น้ำหวงผู่ ลงไป 50 เมตร ในอุโมงค์ตกแต่งด้วยเเสงเลเซอร์ เป็นรูปต่าง ๆ ตื่นตาตื่นใจ นำท่านสู่บริเวณ หาดไว่ทาน ตั้งอยู่บนฝั่งตะวันตกของแม่น้ำหวงผู่มีความยาวจากเหนือจรดใต้ถึง 4 กิโลเมตรเป็นเขตสถาปัตยกรรมที่ได้ชื่อว่า “พิพิธภัณฑ์สิ่งก่อสร้างหมื่นปีแห่งชาติจีน” ถือ เป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของนครเซี่ยงไฮ้ จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งย่าน ถนนนานกิง ศูนย์กลางสำหรับการช้อปปิ้งที่คึกคักมากที่สุดของนครเชี่ยงไอ้ รวมทั้งห้างสรรพสินค้าใหญ่ชื่อดังกว่า 10 ห้าง
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ ร้านนวดเท้า เพื่อสุขภาพ ผ่อนคลายความเมื่อยล้า กับยานวดขนาดพิเศษสูตรเดียวไม่ซ้ำใคร พร้อมชมครีมเป่าซู่ถัง หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “บัวหิมะ” สรรพคุณเป็นเลิศในด้านรักษาแผลไฟไหม ผุพอง และแมลงกัดต่อย เป็นยาสามัญประจำบ้าน จากนั้นนำท่าน ขึ้นตึก SWFC (ชั้น 100) เป็นตึกสูงที่สุดในประเทศจีนด้วยความสูงถึง492 เมตร มี101ชั้นบนพื้นที่ 381,600 ตารางเมตร ในเขตผู่ตงของมหานครเซี่ยงไฮ้เพื่อชมวิวทิวทัศน์ของเมืองเซี่ยงไฮ้ที่เต็มไปด้วยตึกรูปร่างสวยงามแปลกตานานาชนิด
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ลิ้มรสอาหารพิเศษ… ซีฟู๊ด GOLDEN JAGUAR ระดับ 6 ดาว อาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติระดับ 6 ดาว ที่อยู่ย่านช้อปปิ้งชื่อดัง เพื่อให้ท่านจะได้ชิมอาหารกว่า 200 ชนิด อาทิ หอยนางรม ปลาดิบ สเต๊กเนื้อ เป็ด ไก่งวง แพะย่าง กุ้งทอด ติ่มซำ รวมถึงเค็กหลากหลายชนิด พิเศษ!!!!! เครื่องดื่มไม่อั้น เช่น ชาเขียวหลงจิ่ง ชาอวู่หลง น้ำผลไม้ เบียร์ท้องถิ่น ไวน์แดงท้องถิ่น และ ไอศกรีม ยี่ห้อ Haagen Dazs (เมนูอาหารอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามนโยบายของภัตตาคาร โดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า)
พักที่ PATTAYA HOLIDAY HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่สาม พิพิธภัณฑ์เซี่ยงไฮ้-ตลาดก๊อปปี้เถาเป่าเฉิง-ร้านหยก-วัดพระหยก-ร้านผ้าไหม-ย่านซินเทียนตี้

เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านชม พิพิธภัณฑ์เซี่ยงไฮ้ เป็นพิพิธภัณฑ์ของศิลปะจีนโบราณ ภายนอกออกแบบเป็นโดมทรงกลมและมีฐานเป็นทรงสี่เหลี่ยมอันเป็นสัญลักษณ์ของสวรรค์และพื้นโลกตามหลักแนวคิดโบราณ พิพิธภัณฑ์นี้แบ่งออกเป็น 11 ห้องแสดงศิลปะ และ 3 ห้องจัดนิทรรศการ นำท่านช้อปปิ้งจุใจกับ ตลาดก๊อปปี้เถาเป่าเฉิง มีสินค้าให้เลือกซื้อมากมายหลากหลายยี่ห้อในราคาย่อมเยา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า ให้ท่านเลือกช้อปอย่างเต็มอิ่ม จากนั้นนำท่านชม ร้านหยก ซึ่งเป็นเครื่องประดับนำโชค ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากล้ำค่า
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ลิ้มรสอาหารพิเศษ….ไก่แดง โต๊ะละ 2 ตัว
บ่าย นำท่านชม วัดพระหยก เป็นวัดศักดิ์สิทธิ์ของคนเซี่ยงไฮ้ โดยพระฮุ่ยเกินแห่งวัดผู่โถวซานได้อัญเชิญพระหยกขาวพม่า 5 องค์มาจากประเทศจีน และประดิษฐานพระหยก 2 องค์ ณ วัดพระหยก ในปี ค.ศ. 1928 พระหยกปางสมาธิเนื้อหยกขาวสูง 1.9 เมตร ประดิษฐาน ณ ชั้นสองของวิหารเก็บพระธรรม พระหยกปางไสยาสน์ ยาว 69 เซนติเมตร ประดิษฐาน ณ ชั้นล่าง หน้าห้องรับแขก ให้ท่านนมัสการกราบไหว้พระขอพร เพื่อความป็นสิริมงคลกับตัวท่านเอง จากนั้นนำท่านแวะ ร้านผ้าไหม ที่ขึ้นชื่อของประเทศของจีน ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าที่ทำจากผ้าไหม เช่น ผ้าห่ม เสื้อผ้า รองเท้า เป็นต้น
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ลิ้มรสอาหารพิเศษ…เสี่ยวหลงเปา
นำท่านเดินทางสู่ ย่านซินเทียนตี้ ถือเป็นแหล่งฮิปล่าสุดของคนอินเทรนด์เซี่ยงไฮ้ ตั้งอยู่ฝั่งเมืองเก่า ที่นี่มีร้านอาหาร เครื่องดื่มที่แต่งร้านอย่างมีระดับ ซึ่งใช้ตึกอาคารหลังเก่ามาแต่งเติมใหม่ให้เป็นร้านอาหารที่ดูหรูหรา คลาสิค นับเป็นสวรรค์พักผ่อนของหนุ่มสาวและนักท่องเที่ยวในเซี่ยงไฮ้ยามค่ำคืน
พักที่ PATTAYA HOLIDAY HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่สี่ สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ดีสนีย์แลนด์ (รวมค่าเข้าและรถไฟดิสนีย์แลนด์ ไป-กลับ)

เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเข้าสู่ดินแดนแห่งความฝัน SHANGHAI DISNEYLAND เซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ แห่งนี้เป็นสวนสนุกแห่งที่ 6 ของดิสนีย์แลนด์ทั่วโลก มีขนาดใหญ่อันดับ 2 ของโลก รองจากดิสนีย์แลนด์ในออร์แลนโด รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ และเป็นสวนสนุกดิสนีย์แลนด์แห่งที่ 3 ในเอเชีย ตั้งอยู่ในเขตฉวนซา ใกล้กับแม่น้ำหวงผู่ และสนามบินผู่ตง สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์มีขนาดใหญ่กว่าฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ถึง 3 เท่าเลยล่ะ ใช้เวลาร่วม 5 ปีในการก่อสร้าง โดยใช้งบทั้งสิ้นราว 5.5 พันล้านเหรียญ หรือราว 180,000 ล้านบาท สวนสนุกแห่งนี้เป็นทรัพย์สินของดิสนีย์ร้อยละ 43 ที่เหลือเป็นของ ซั่งไห่ เสิ่นตี้ กรุ๊ป กิจการรัฐวิสาหกิจจีน รวมถึงภาคส่วนต่างๆ ที่อัดฉีดเงินสนับสนุนเพื่อช่วยกันแสวงหาผลกำไรในอนาคต ในสวนสนุกจะไฮไลต์ด้วย Enchanted Storybook Castle ปราสาทดิสนีย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีทั้งหมด 6 ธีมพาร์คด้วยกัน ทั้ง Adventure Isle, Mickey Avenue, Gardens of Imagination, Tomorrowland, Treasure Cove และ Fantasyland มีสารพัดเครื่องเล่นหวาดเสียว และแหล่งรวมความบันเทิงที่น่าสนใจ ในส่วนของโรงแรมจะมี The Shanghai Disneyland Hotel เป็นโรงแรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะสมัยใหม่ที่มีกลิ่นอายของมนตร์ขลัง ดิสนีย์ และอีกโรงแรมชื่อ Toy Story Hotel ตกแต่งด้วยของเล่นจากการ์ตูนดิสนีย์เรื่อง Toy Story ดูน่ารักไม่แพ้กัน ที่ Disneytown ก็จะรวมแหล่งช้อปปิ้ง แหล่งทานอาหาร และความบันเทิงต่างๆ อาทิ Walt Disney Grand Theatre โรงละครบรอดเวย์แห่งแรกของจีนที่เคยฉายเรื่อง Lion King ด้านโซน Wishing Star Park ก็จะเป็นสวนพฤกษชาติสวยงามขนาด 40 เอเคอร์ มีทางเดินเลียบทะเลสาบที่ส่องไฟกะพริบอย่างเว่อร์วัง เหมาะกับคนรักธรรมชาติ สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ที่พัก
อาหารเที่ยงและอาหารค่ำอิสระตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการเที่ยวเครื่องเล่นของท่าน
พักที่ WANXIN HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ห้า เซี่ยงไฮ้-กรุงเทพฯ (สนามบินดอนเมือง)

03.00 น. สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ สนามบินผู่ตง
06.50 น. เหิรฟ้าสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน แอร์เอเชียเอ็กซ์ เที่ยวบินที่ XJ761 (พิเศษ..บริการอาหารร้อนบนเครื่อง)
10.15 น. ถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

กำหนดการเดินทาง ผู้ใหญ่ / เด็ก พักห้องละ

2 ท่านราคาท่านละ

(ไม่มีราคาเด็ก)

พักเดี่ยว

จ่ายเพิ่ม

วันที่ 17-21 / 23-27 มีนาคม 2560 14,888 บาท 4,000  บาท
วันที่  09-13 เมษายน 2560 16,888 บาท 4,000  บาท
วันที่  11-15 / 12-16 / 13-17

         14-18 เมษายน 2560

21,888 บาท 4,000  บาท
วันที่  19-23 พฤษภาคม 2560 14,888 บาท 4,000  บาท
วันที่  23-27 มิถุนายน 2560          14,888 บาท 4,000  บาท
ราคาพิเศษไม่รับจอยแลนด์และไม่มีราคาเด็ก

โค้ดทัวร์ SS-135

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]