(ปีใหม่) ทัวร์เฉินตู เล่อซาน ง้อไบ๊ ภูเขาซีหลิงซาน 6วัน[บินการบินไทย] 31,900.-

โค้ดทัวร์ GH-118

วันแรก กรุงเทพฯ-เฉินตู-เล่อซาน-ล่องเรือชมหลวงพ่อโตเล่อซาน-เขาง้อไบ๊

07.00 น. คณะพร้อมกันที่ท่า อากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 3 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย (TG) โดยมีเจ้าหน้าที่ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกตรวจเช็คสัมภาระและเอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน
10.15 น. ออกเดินทางสู่ เมืองเฉินตู โดยเที่ยวบินที่ TG618 
14.25 น. ถึง ท่าอากาศยานเฉินตู ซึ่งเป็นเมืองหลวงของมณฑลเสฉวน ตั้งอยู่บริเวณลุ่มแม่น้ำหมิน ใจกลางมณฑล มีภูมิประเทศรายรอบไปด้วยเทือกเขา และมีสภาพภูมิอากาศที่เหมาะสมต่อการประกอบอาชีพเกษตรกรรม โดยมีฤดูร้อนที่อบอุ่น ฤดูหนาวที่ไม่หนาวนักและมีปริมาณความชื้นสูง ประชากรเมืองเฉิงตูมีราว 10 ล้านคน จัดเป็นอันดับ 3 ของประเทศจีน ในปัจจุบันเป็นทั้งศูนย์กลางด้านการเมือง การทหาร และด้านการศึกษาของภูมิภาคตะวันตกเฉียงใต้ หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง นำท่านเดินทางสู่ เมืองเล่อซาน ระหว่างทางท่านจะได้ชื่นชมกับธรรมชาติสองข้างทางที่อุดมไปด้วยแมกไม้นานาพันธุ์และชีวิตความเป็นอยู่ของชาวมณฑลเสฉวน ซึ่งยังคงรักษาวัฒนธรรมแบบเดิมของชาวจีนและธรรมชาตินำท่าน ลงเรือเพื่อชมเกาะเล่อซาน ซึ่งมีรูปพรรณดั่งพระกลางทะเล ท่านจะมองเห็น หลวงพ่อโตเล่อซาน ซึ่งใช้เวลาสร้างนานถึง 90 ปี โดยหลวงพ่อไท่หง ใช้เงินบริจาคของชาวบ้าน เพื่อเป็นสิริมงคลและปกป้องภัยน้ำท่วมจากแม่น้ำหมิงเจียง มีความยาวกว่า 600 กิโลเมตรพระพักตร์ของหลวงพ่อโตหันออกไปสู่แม่น้ำหมิงเจียงเป็นพระพุทธรูปนั่งที่สกัดเข้าไปในภูเขาที่ใหญ่ที่สุดในโลก สูงถึง 71 เมตร นำท่านเดินทางสู่ เขาง้อไบ้(เอ๋อเหมยซาน) เอ๋อเหมยแปลว่าคิ้วโก่ง เพราะทิวเขามีลักษณะเหมือนคิ้ว นักพรตในลัทธิเต๋าเริ่มเข้ามาสร้างศาลเจ้าในเทือกเขาแห่งนี้ในศตวรรษที่ 2 หลังจากนั้นศาสนาก็เริ่มเฟื่องฟูมาจนถึงศตวรรษที่ 6 เอ๋อเหมยซานจึงกลายมาเป็น 1 ใน 4 ภูเขาศักดิ์สิทธิ์ทางพุทธศาสนา (เอ๋อเหมยซาน, อู่ไถซาน, จิ่วหัวซาน, ผู่โถซาน) ใช้เวลาประมาณ
2 ชั่วโมง

ใช้เวลาประมาณ
1 ชั่วโมง
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่ LEHUO HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สอง ชมยอดเขาจินติ่ง(นั่งกระเช้า)-ชมองค์ผู่เสียนทรงช้าง-วัดเป้ากว๋อ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านเปลี่ยนนั่งรถของอุทยานขึ้นภูเขา (รถเหมา) จากนั้นนำท่าน นั่งกระเช้าไฟฟ้า ขึ้นสู่จุดชมวิวบนยอดเขาจินติ่งที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 3,077 เมตร ชมทิวทัศน์อันสลับซับซ้อนไปด้วยขุนเขาเหนือชั้นเมฆที่สวยงามดุจดั่งสวรรค์ จากนั้น นำท่านนมัสการ องค์ผู่เสียนทรงช้าง (สมัตภัทธโพธิสัตว์) พระพักตร์ 10 ทิศ สูง 48 เมตร ชมตำหนักทอง ตำหนักเงิน ตำหนักสำริด และตำหนักเหล็กซึ่งประหนึ่งว่าได้จำลอง 4 พุทธคีรี อันได้แก่ ผู่โถวซาน จิ่วหัวซาน อู่ไถซาน และเอ๋อเหมยซานมาไว้ที่ยอดจินติ่ง
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านสู่ วัดเป้ากว๋อ ซึ่งเป็นวัดที่ใหญ่และสวยงามที่สุดของง้อไบ๊ มีเดิมชื่อว่า
ฮุ่ยจงถัง สร้างขึ้นในสมัย หมิงเพื่อบูชาพระโพธิสัตว์ผู่เสียนโพธิสัตว์แห่งปัญญาผู้สถิตย์ ณ เขาง๊อไบ๊ ผสมผสานความเชื่อของ 3 ศาสนาคือ พุทธ เต๋า และลัทธิขงจื๊อตั้งอยู่บริเวณด้านล่างของที่ราบฟ้งหวง สูงจากระดับน้ำทะเล 533 เมตรต่อมารัชสมัยคังซีฮ่องเต้ แห่งราชวงศ์ชิงได้ เปลี่ยนชื่อเป็นวัดเป้ากั๋วมาจนปัจจุบัน ภายในมีโบราณสถานสำคัญคือซานเหมิน (ประตูเขา) ตำหนักหมีเล่อ วิหารหลัก และหอพระคัมภีร์ ต่อมาในปี 1983 ถูกจัดเป็นอีกหนึ่งในจำนวนวัดที่สำคัญที่สุดในจีน วัดเป้ากั๋วได้รับการบูรณะใหม่โดยพระชาวไต้หวันแห่งเมืองเกาสูงซึ่งได้บริจาคเงินถึง 100,000 อเมริกันดอลล่าร์ ซึ่งเป็นวัดและพิพิธภัณฑ์เก็บของเก่าที่มีค่าทั้งรูปภาพ องค์พระ และในพิพิธภัณฑ์มีงวงช้าง ของสำริดคล้ายหน้าคน เหมือนเทพเจ้าซึ่งใส่หน้ากากทำจากทองสำริดใหญ่ที่สุด มีความยาวถึง 1.38 เมตร
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่ LEHUO HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สาม ง้อไบ๊-ภูเขาหิมะซีหลิงซาน(ขึ้นกระเช้า)-เลือกเล่นหิมะหรือสกี

เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านมุ่งหน้าสู่เขต ภูเขาหิมะซีหลิงซาน ซึ่งตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของเมือง
เฉินตู เขาซีหลิงเป็นภูเขาหิมะที่ตั้งอยู่ใกล้เมืองมากที่สุดของประเทศจีน ภูเขาหิมะซีหลิงเป็นที่ราบบนยอดเขาบนระดับความสูง 2,200- 2,400 เมตร จากระดับน้ำ
ทะเลครอบคลุมพื้นที่ราว 8 ตร.กม.โดยมีอุณหภูมิเฉลี่ยระหว่างติดลบ 10 ถึง 10 องศาเซลเซียส นับเป็นอุณหภูมิที่พอเหมาะสำหรับการเล่นสกีหิมะที่ไม่ต้องทนกับสภาพความหนาวเย็นจนเกินไป ระหว่างทางให้ท่านชมทัศนียภาพที่ปกคลุมด้วยหิมะอันขาวสะอาดตา และความงดงามของบรรยากาศแห่งความหนาวเย็น “ซีหลิงเซียะซานสกีรีสอร์ท” เป็นสกีรีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ครอบคลุมพื้นที่ 7 ตารางกิโลเมตรถึงบริเวณเชิงเขาซีหลิง ใช้เวลาประมาณ
2 ชั่วโมง

กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่าน โดยสารกระเช้า ขึ้นบนภูเขาซีหลิงซาน ให้ท่านเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ บนลานซึ่งมีระดับความหนาของหิมะอยู่ในราว 60 – 100 ซม. ภายในบริเวณลานหิมะพรั่งพร้อมไปด้วยอุปกรณ์การเล่นบนลานน้ำแข็งอย่างครบครัน ได้แก่แผ่นเลื่อนหิมะ สกีหิมะ ม้าลากเลื่อนหิมะ บอลลูน สโนโมบิล เครื่องเล่นสไลด์สนุกสนานกับการปั้นตุ๊กตาหิมะ, สโนว์แมนตกแต่งให้สวยงามและถ่ายภาพเก็บความประทับใจ ลงจากภูเขาน้ำแข็งและอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งกิจกรรมบนลานน้ำแข็งที่จะทำให้ท่านสนุกสนานจนลืมเวลา (ราคานี้ไม่รวมค่าเช่าอุปกรณ์ ค่าเครื่องเล่น และค่าครูฝึก) สมควรแก่เวลานำท่านลงเขาโดยกระเช้าไฟฟ้า
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก MAPLE HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ ชมวิวสุริยันจันทรา(ขึ้นกระเช้า)-ซีหลิงซาน-เฉินตู-ร้านผ้าไหม

เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่าน ขึ้นกระเช้า ไปยังจุดชมวิวสูงสุดเพื่อชมทิวทัศน์อันสวยงามโดยรอบของภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะที่ ลานสุริยันจันทรา (Ri Yue Ping) ระหว่างเส้นทางที่กระเช้าพาดผ่าน (ประมาณ 30 นาที) ท่านจะได้ชมความสวยงามของป่าสน ที่ปกคลุมด้วยหิมะและเกล็ดน้ำแข็ง ขาวเป็นประกายเมื่อกระทบกับแสงอาทิตย์ในยามเช้า ท่ามกลางสายหมอกล่องลอย และอากาศหนาวเย็น อิสระพร้อมเก็บภาพความประทับใจ อิสระให้ทุกท่านสนุกสนานเพลิดเพลินกับกิจกรรรมต่าง ๆ จนได้เวลาสมควรนำท่าน โดยสารกระเช้า ลงจากลานสุริยันจันทรา
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองเฉินตู มีภูมิประเทศล้อมไปด้วยเทือกเขาและมีสภาพภูมิ
อากาศที่เหมาะสม ต่อการประกอบอาชีพเกษตรกรรม มีพื้นที่ประมาณ 567,000
ตารางกิโลเมตร ประชากรส่วนหนึ่งเป็นชนกลุ่มน้อยเชื้อชาติต่างๆ ได้แก่ ชาวยี่ ธิเบต เมี้ยว หุย เชียง นำท่านเลือกซื้อ ผ้าไหม สินค้าอันเลื่องชื่อของจีน เป็นของฝากคนทางบ้าน ใช้เวลาประมาณ
2 ชั่วโมง

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก YINSHENG HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า ศูนย์วิจัยหมีแพนด้า(รวมรถกอล์ฟ)-ศูนย์วิจัยการแพทย์แผนโบราณ-ถนนคนเดินจิ่งหลี่-โชว์เปลี่ยนหน้ากาก

เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ ศูนย์วิจัยหมีแพนด้า(รวมรถกอล์ฟ) ที่นี่มีหมีแพนด้ากว่า 20 ตัว หมีแพนด้าเป็นสัตว์สงวนหายากมีกำเนิดในมณฑลเสฉวน มีลูกยากเพราะอุณหภูมิในร่างกายที่พร้อมจะตั้งท้องมีเพียง 3 วันใน 1 ปี และจะตกลูกครั้งละประมาณ 2 ตัว ตัวที่แข็งแรงเพียงตัวเดียวเท่านั้นจะอยู่รอด อาหารโปรดของหมีแพนด้าคือไผ่ลูกศร รัฐบาลจีนได้ใช้หมีแพนด้าเป็นสื่อการผูกมิตรไมตรีกับประเทศต่างๆ
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านสู่ศูนย์สุขภาพให้ท่านชม ศูนย์วิจัยแพทย์แผนโบราณ นวดฝ่าเท้าเพื่อสุขภาพ ผ่อนคลายความเมื่อยล้ากับยานวดขนาดพิเศษสูตรเดียวไม่ซ้ำใครเดินทางสู่แหล่งช้อปปิ้ง ถนนโบราณจิ่งหลี่ เป็นถนนคนเดินที่รักษาบรรยากาศสมัยโบราณไว้ได้เป็นอย่างดี มีสินค้าต่างๆ มากมายให้ท่านเลือกซื้อได้ตามอัธยาศัย
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านชม การแสดงโชว์เปลี่ยนหน้ากาก ศิลปะการแสดงชั้นสูงของเสฉวน ชมการเปลี่ยนหน้ากากภายในเสี้ยววินาที โดยที่ไม่สามารถจับตาได้ทัน เป็นการแสดงที่สงวนและสืบทอดกันมาภายในตระกูลหลายชั่วอายุคน ไม่ถ่ายทอดให้บุคคลภายนอกทั่วไป
ที่พัก YINSHENG HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่หก ร้านหยก-ช้อปปิ้งถนนคนเดิน-เฉินตู-กรุงเทพฯ

เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในโรงแรม
นำท่านชมสินค้ามีชื่อเสียง หยกจีน ซึ่งเป็นเครื่องประดับนำโชค ให้ท่านมีโอกาสเลือกซื้อเป็นของฝากล้ำค่า จากนั้นนำท่าน ช้อปปิ้งถนนคนเดิน ให้ท่านเลือกซื้อของฝากคนทางบ้านเป็นที่ระลึก อาทิเช่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าแบรนด์เนม ฯลฯ เป็นถนนที่ไม่ยาวมากนักแต่เป็นแหล่งชุมนุมของหนุ่มสาวเมืองเฉินตูที่เต็มไปด้วยห้างใหญ่และร้านย่อย ๆ มากมาย
กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารสมุนไพร
บ่าย สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน
15.05 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ TG619 
17.20 น. เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ

กำหนดการเดินทาง ราคา

ผู้ใหญ่

ราคาเด็ก(มีเตียง)

นอนกับผู้ใหญ่2 ท่าน

ราคาเด็ก(ไม่มีเตียง)

นอนกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน

พักเดี่ยว

เพิ่ม

วันที่ 27 ธ.ค. 59 – 1 ม.ค. 60 31,900 30,900 29,900 6,300
วันที่ 28 ธ.ค. 59 – 2 ม.ค. 60 34,900 33,900 32,900 6,300
วันที่ 29 ธ.ค. 59 – 3 ม.ค. 60 34,900 33,900 32,900 6,300
วันที่ 30 ธ.ค. 59 – 4 ม.ค. 60 34,900 33,900 32,900 6,300

โค้ดทัวร์ GH-118

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]