(ก.ค.-ส.ค.) ทัวร์ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ นั่งรถไฟความเร็วสูง 6วัน4คืน[บินไชน่าอีสเทิร์น] 27,900.-

โค้ดทัวร์ GT-29

วันแรก กรุงเทพฯ-สนามบินสุวรรณภูมิ

23.00 น. คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกประตู 10 เคาน์เตอร์ U โดยสายการบิน ไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ (MU/FM) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกตรวจเช็คสัมภาระและเอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน

วันที่สอง กรุงเทพฯ- ปักกิ่ง-กำแพงเมืองจีนด่านจีหยงกวน-ผ่านชมสนามกีฬารังนก+สระว่ายน้าชมกายกรรมปักกิ่ง

01.55 น. เดินทางสู่ เมืองปักกิ่ง โดยสายการบิน ไชน่าอีสเทิร์นแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ MU5004
07.55 น. เดินทางถึงสนามบิน กรุงปักกิ่ง สนามบินนี้ได้เปิดสร้างใหม่ เพื่อรองรับท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้น สนามบินมีขนาดใหญ่กว่าแพนตากอนของสหรัฐอเมริกาออกแบบ
โดย Foster & Partners ตัวอาคารสร้างเป็นรูปตัวเครื่องบิน โดยแบ่งเป็น 2 ส่วน
ทอดตัวจากทิศใต้ไปสู่ทิศตะวันออกเพื่อช่วยลดไอร้อนจากแสงอาทิตย์แต่ติดสกายไลท์ให้แสงแดดผ่านได้ และใช้นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยลดปริมาณก๊าซคาร์บอนภายในตัวอาคาร นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง จากนั้นเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองปักกิ่ง เมืองหลวงของสาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งอยู่ที่ภาคตะวันตกเฉียงเหนือของ ที่ราบหวาเป่ย ปักกิ่งเป็นเมืองหลวงของจีนตั้งแต่สมัยราชวงศ์จิน หยวน หมิง ชิงจนถึง สาธารณรัฐจีน เคยใช้ชื่อจงตู ต้าตู เป่ยผิงและเป่ยจิง เริ่มตั้งเป็นเมืองตั้งแต่ปี 1949 ปัจจุบันปักกิ่งแบ่งเป็น 16 เขต และ 2 อำเภอ เป็นนครที่ขึ้นตรงต่อส่วนกลาง พื้นที่ทั่วนครเป่ยจิงมีถึง 16,800 ตารางกิโลเมตร นครปักกิ่งเป็นศูนย์การเมือง วัฒนธรรม วิทยาศาสตร์ การศึกษา และเขตชุมทางการคมนาคมทั่วประเทศจีน อีกทั้งยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อดังทั้งในประเทศจีนและในโลก จากนั้นเดินทางสู่ กำแพงเมืองจีนด่านจวีหยงกวน กำแพงเมืองจีนเริ่มสร้างเมื่อ 2500 ปีก่อนในสมัยจ๋านกว๋อ ที่มีการแบ่งแยกดินแดนจีนออกเป็นก๊กต่างๆ และต่างก็ทำสงครามสู้รบเพื่อแย่งความเป็นใหญ่ ในแต่ละก๊กก็มีการสร้างกำแพงเพื่อรักษาความมั่นคงของตนเอง กำแพงเมืองจีนด่านจวีหยงกวน เป็นด่านปราการด่านสุดท้ายที่รักษาและป้องกันความปลอดภัยของเมืองปักกิ่ง หากปราการด่านจวีหยงกวนถูกยึดหมายความว่ากรุงปักกิ่งจะต้องเสียเมือง อิสระเดินชมบรรยากาศและถ่ายภาพตามอัธยาศัย
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร สุกี้มองโกล
บ่าย นำท่าน ผ่านชมและถ่ายรูปหน้าสนามกีฬาโอลิมปิกรังนก สนามกีฬาโอลิมปิกรังนกออกแบบโดยสถาปนิกชาวสวิสเซอร์แลนด์ Herzog & de Meuron เดินตามรอยสนามกีฬาชื่อดังของโลก “โคลอสเซี่ยม” พยายามให้เอื้ออำนวยต่อสิ่งแวดล้อม ในสนามจุได้ 91,000 ที่นั่ง ใช้จัดพิธีเปิด-ปิดการแข่งขันโอลิมปิก 2008 มีลักษณะภายนอกคล้ายกับ ”รังนก” ที่มีโครงตาข่ายเหล็กเหมือนกิ่งไม้เพดานและผนังอาคารที่ทำด้วยวัสดุโปร่งใส อัฒจันทร์มีลักษณะรูปทรงชามสีแดงดูคล้ายกับพระราชวังต้องห้ามของจีน ซึ่งให้กลิ่นอายงดงามแบบตะวันออก ผ่านชมสระว่ายน้ำแห่งชาติสระว่ายน้ำแห่งชาติ สร้างขึ้นเหนือจินตนาการคล้าย “ก้อนน้ำสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่” ซึ่ง PTW and Ove Arup ออกแบบโดยใช้วัสดุเทฟลอนทำเป็นโครงร่าง เน้นใช้พลังงานแสงอาทิตย์เพื่อให้ดูเหมือนน้ำที่สุดและใช้เทคโนโลยีจากงานวิจัยของนักฟิสิกส์จาก Dublin’s Trinity College ที่ทำให้กำแพงอาคารดูเหมือนฟองน้ำที่เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา สามารถต้านทานแรงสั่นสะเทือนจากแผ่นดินไหวได้
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านชม กายกรรมปักกิ่ง พร้อมแสง สี เสียง และการแสดงที่มีชื่อเสียง
ที่พัก JUNYI RUNHUA HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า ปักกิ่ง

วันที่สาม จัตุรัสเทียนอันเหมิน-พระราชวังกู้กง-ศูนย์วิจัยการแพทย์แผนโบราณ-พระราชวังฤดูร้อน-ร้านไข่มุก-ถนนหวังฝูจิ่ง

เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ จัตุรัสเทียนอันเหมิน ซึ่งเป็นจัตุรัสที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก จัตุรัสเทียนอันเหมิน ตั้งอยู่ใจกลางกรุงปักกิ่ง ความยาวตั้งแต่ทิศเหนือจรดทิศใต้ 880 เมตร ทิศตะวันออกจรดทิศตะวันตก 500 เมตร พื้นที่ทั้งสิ้น 440,000 ตารางเมตร สามารถจุประชากรได้ถึง 1,000,000 คน ปัจจุบันจัตุรัสเทียนอันเหมินนับเป็นจัตุรัสใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก ล้อมรอบด้วยสถาปัตยกรรมที่มีความสำคัญ ได้แก่ หอประตูเทียนอันเหมินที่ตั้งอยู่ทางทิศเหนือสุดของจัตุรัส ธงแดงดาว 5 ดวงผืนใหญ่โบกสะบัดอยู่เหนือเสาธงกลางจัตุรัส อนุสาวรีย์วีรชนใจกลางจัตุรัส มหาศาลาประชาคมด้านทิศตะวันตกของจัตุรัส ตลอดจน พิพิธภัณฑ์การปฏิวัติแห่งชาติและพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ชาติจีนทางฝั่งตะวันออก นอกจากนี้ทางด้านทิศใต้ยังมี หอรำลึกท่านประธานเหมาและหอประตูเจิ้งหยางเหมิน หรือเฉียนเหมิน ให้ท่านเดินสู่ พระราชวังกู้กง สร้างขึ้นในสมัยจักรพรรดิหย่งเล่อแห่งราชวงศ์หมิงเป็นทั้งบ้านและชีวิตของจักรพรรดิในราชวงศ์หมิงและชิงรวมทั้งสิ้น 24 พระองค์พระราชวังเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 500 ปี มีชื่อในภาษาจีนว่า ‘กู้กง’ หมายถึงพระราชวังเดิม มีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ‘จื่อจิ้นเฉิง’ ซึ่งแปลว่า ‘พระราชวังต้องห้าม’ เหตุที่เรียกพระราชวังต้องห้ามเนื่องมาจากชาวจีนถือคติในการสร้างวังว่า จักรพรรดิเปรียบเสมือนบุตรแห่งสวรรค์ดังนั้นวังของบุตรแห่งสวรรค์จึงต้องเป็น ‘ที่ต้องห้าม’ คนธรรมดาสามัญไม่สามารถล่วงล้ำเข้าไปได้
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านสู่ ศูนย์วิจัยทางการแพทย์แผนโบราณฟังเรื่องราวเกี่ยวกับการแพทย์โบราณตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน การส่งเสริมการใช้สมุนไพรจีนที่มีมานานนับพันปี พร้อมรับฟังการวินิจฉัยโรคโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นำท่านสู่ พระราชวังฤดูร้อนอวี้เหอหยวน ตั้งอยู่ในเขตชานเมืองด้านทิศตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงปักกิ่ง ห่างจากตัวเมืองปักกิ่งประมาณ 15 กิโลเมตร พระราชวังฤดูร้อนอวี้เหอหยวนเดิมเป็นสวนฤดูร้อนและสวนดอกไม้ในสมัยกุบไลข่าน ต่อมาในปี ค.ศ. 1893 พระนางฉือซีไทเฮาได้นำงบประมาณของกองทัพเรือมาบูรณะซ่อมแซมจนเป็นลักษณะที่เห็นในปัจจุบัน ภายในพระราชวังประกอบด้วย ตำหนักเลอโช่วถัง สถานที่ประทับของพระนางฉือซีไทเฮา ตำหนักเริ่นโช่วเตี้ยน สถานที่ว่าราชการของพระนางฉือซีไทเฮา ภูเขาว่านโส้วซาน ทะเลสาบคุนหมิง เก๋งพระหอม ตำหนักเรียงเมฆ เต๋อเหอหยวน ฉางหลาน (ระเบียงยาวลัดเลาะไปตามริมทะเลสาบคุนหมิง ตกแต่งด้วยภาพวาดต่างๆ ) และตำหนักต่างๆ อีกมากมาย จากนั้นให้ท่านได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์จาก ไข่มุก ที่มีชื่อเสียงของเมืองจีน อาทิเช่น ครีมไข่มุก ผงไข่มุก เป็นต้น นำท่านสู่ ถนนหวังฟูจิ่ง ซึ่งเป็นศูนย์กลางสำหรับการช้อปปิ้งที่คึกคักมากที่สุดของเมืองหลวงปักกิ่งรวมทั้งห้างสรรพสินค้าชื่อดังต่างๆและร้านค้าร้านอาหาร ศูนย์กลางความบันเทิงมากมาย ที่จะสร้างสีสันให้กับผู้ที่มาจับจ่ายบนถนนคนเดินแห่งนี้ เชิญท่านอิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เป็ดปักกิ่ง

ที่พัก JUNYI RUNHUA HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า ปักกิ่ง

วันที่สี่ หอฟ้าเทียนถาน-ร้านใบชา-ปักกิ่ง- นั่งรถไฟความเร็วสูง-เซี่ยงไฮ้

เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ หอฟ้าเทียนถาน ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของกรุงปักกิ่ง มีเนื้อที่ทั้งหมด 273 เฮกต้าร์เป็นสถานซึ่งจักรพรรดิแห่งราชวงศ์หมิง และราชวงศ์ชิงใช้เป็นที่บวงสรวงเทพยดาในระยะย่างเข้าฤดูหนาวถึงเดือนอ้ายตามจันทรคติทุกปีพระจักรพรรดิจะเสด็จไปประกอบพระราชพิธีบวงสรวงที่นั่นเพื่อให้การเก็บเกี่ยวได้ผลอุดมประกอบด้วยตําหนักฉีเหนียนเตี้ยนตําหนักหวงฉงอี่และลานหยวนชิว เป็นต้นนำท่านสู่ ศูนย์ใบชา ชิมชาอวู่หลงของปักกิ่ง และชาที่มีชื่อเสียงเช่นชาแดง ชาผลไม้ ชามะลิ ชากุหลาบ ฯลฯ
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟปักกิ่ง เพื่อเดินทางสู่ เซี่ยงไฮ้ โดย รถไฟ High Speed ระยะทางจากปักกิ่งสู่เซี่ยงไฮ้ 1,318 กิโลเมตร รถไฟนี้มีความเร็วสูงสุด 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จะช่วยลดระยะเวลาเดินทางระหว่างกรุงปักกิ่งและนครเซี่ยงไฮ้ลงจาก 9 ชั่วโมงเหลือ 5 ชั่วโมง เดินทางถึง มหานครเซี่ยงไฮ้ เมืองที่ได้รับการขนานนามว่า “นครปารีสแห่งตะวันออก” ตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำหวังผู่เส้นเลือดที่หล่อเลี้ยงมหานครเมืองนี้และมีความยาวถึง 80 กม. เป็นเมืองศูนย์กลาง เมืองท่าและเป็นเมืองขนาดใหญ่ที่สุดของจีน เนื่องจากเป็นเมืองศูนย์กลางความเจริญในด้านต่างๆ ของภูมิภาค ทั้งทางด้านเศรษฐกิจการค้า การเงิน การลงทุน รวมถึงด้านแฟชั่น และการท่องเที่ยว เซี่ยงไฮ้จึงนับเป็นความภาคภูมิใจของชาวจีนโดยถือได้ว่าเซี่ยงไฮ้เป็นสัญลักษณ์ของจีนยุคใหม่ในด้านความก้าวหน้าและความทันสมัย ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4-5 ชั่วโมง
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า เซี่ยงไฮ้

วันที่ห้า ร้านบัวหิมะ-หาดไว่ทาน-อุโมงค์เลเซอร์-ขึ้นหอไข่มุก-พิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซ่- ร้านผ้าไหม-ถนนนานกิง

เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านชมศูนย์สมุนไพรและค้นคว้า ยาแผนโบราณหรือเป่าซูถัง พร้อมฟังการบรรยายสรรพคุณของ สมุนไพรจีน หรือในชื่อว่า ยาบัวหิมะ ซื้อยาแก้น้ำร้อนลวกเป่าฟู่หลิง “ยาบัวหิมะ” ยาประจำบ้านที่มีชื่อเสียง จากนั้นนำท่านสู่บริเวณ หาดไว่ทาน ตั้งอยู่บนฝั่งตะวันตกของแม่น้ำหวงผู่มีความยาวจากเหนือจรดใต้ถึง 4 กิโลเมตร เป็นเขตสถาปัตยกรรมที่ได้ชื่อว่า “ พิพิธภัณฑ์สิ่งก่อสร้างหมื่นปีแห่งชาติจีน ” ถือ เป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของนครเซี่ยงไฮ้ อีกทั้งถือเป็นศูนย์กลางทางด้านการเงินการธนาคารที่สำคัญแห่งหนึ่งของเซี่ยงไฮ้ ตลอดแนวยาวของไว่ทานเป็นแหล่งรวมศิลปะสถาปัตยกรรมที่หลากหลาย เช่น สถาปัตยกรรมแบบโรมัน โกธิค บารอค รวมทั้งการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมตะวันออก-ตะวันตก เป็นที่ตั้งของหน่วยงานภาครัฐ เช่น กรมศุลกากร โรงแรม และสำนักงานใหญ่ของธนาคารต่างชาติ เป็นต้น บริเวณหาดไว่ทานแห่งนี้ท่านจะสามารถมองเห็นหอไข่มุก จากนั้นนำท่าน ลอดอุโมงค์เลเซอร์ ใต้แม่น้ำหวงผู่ ลงไป 50 เมตร ภายในอุโมงค์ตกแต่งด้วยเเสงเลเซอร์ เป็นรูปต่าง ๆ ตื่นตาตื่นใจ นำท่านขึ้นสู่ หอไข่มุก ตั้งอยู่ฝั่งผู่ตงริมแม่น้ำหวังผู่ เขตลู่เจียจุ่ย แล้วเสร็จเมื่อปี ค.ศ. 1993 มีความสูง 468 เมตร หอ TV ดูภายนอกเป็นลูกเหล็กกลม 15 ลูก อยู่ต่างมุมต่างระดับ ลูกเหล็กกลมที่อยู่ตอนกลางของหอเป็นหอชมวิวที่กว้างขวาง สามารถชมวิวทิวทัศน์ของเซี่ยงไฮ้ได้ทุกด้าน ซึ่งปัจจุบันหอไข่มุกถือเป็นสัญลักษณ์ของเมืองเซี่ยงไฮ้อีกด้วย ให้ท่านได้ชมวิวรอบนครเซี่ยงไฮ้มุมสูง SKY WALK บนหอไข่มุกที่ความสูง 259 เมตรจากพื้นดิน
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์หุ่นขึ้ผึ้งมาดามทุสโซ่ (MADAME TUSSAUDS) จัดเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในเรื่องของการสร้างหุ่นขี้ผึ้งของผู้มีชื่อเสียงได้อย่างเหมือนจริงจนแทบแยกตัวจริง-ตัวปลอมไม่ออก โดยพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ่นี้ได้เปิดตามเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลอนดอน อัมสเตอร์ดัม ลาสเลกัส ฮ่องกง นิวยอร์ก เซี่ยงไฮ้ เบอร์ลิน วอชิงตันดีซี หรือกรุงเทพฯ สำหรับจุดเด่นของพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโช่นั้นคือ นักท่องเที่ยวสามารถแตะเนื้อต้องตัวกับหุ่นขี้ผึ้งคนดังได้อย่างใกล้ชิด ภายในสามารถถ่ายภาพได้อย่างเต็มที่ ทำให้ใครก็ตามที่อยากใกล้ชิดแนบสนิทกับคนดังในดวงใจก็สามารถทำความฝันให้เป็นจริงได้ที่นี่ จากนั้นนำท่านชม โรงงานผลิตผ้าไหม ของจีน ชมวิธีการนำเส้นไหมออกมาผลิตเป็นสินค้าทั้งใช้เครื่องจักร และแรงงานคน ชมการดึงใยไหมรังแฝด (แปลกแต่จริง) เพื่อมาทำไส้นวมผ้าห่มไหม ซึ่งเหมาะกับการซื้อเป็นทั้งของฝากและใช้เอง นำท่านเดินทางสู่ ถนนนานกิง ถนนแห่งนี้เปรียบเหมือนย่านสีลมของเมืองไทย หรือย่านออร์ชาร์ด ของสิงคโปร์ ถนนนี้มีความยาวประมาณ 5 กิโลเมตร มีห้างสรรพสินค้ามากมายอยู่บนถนนแห่งนี้เป็นย่านที่คึกคักและทันสมัยที่สุด
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เสี่ยวหลงเปา
ที่พัก HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า เซี่ยงไฮ้

วันที่หก ร้านหยก-ตลาดเฉินหวงเมี่ยว-อิสระช้อปปิ้งที่ตลาดก๊อปปี้-เซี่ยงไฮ้ –กรุงเทพฯ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านแวะชม หยก ที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงของประเทศจีน ให้ท่านได้เลือกซื้อ กำไรหยก แหวนหยก หรือผีเซียะสัตว์มงคลที่มีชื่อเสียง นำท่านสู่ ตลาดเฉินหวงเมี่ยว หรือที่เรียกกันว่า ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง เคยตั้งอยู่ใจกลางเมืองเก่า ซึ่งได้กลายเป็นศูนย์รวมสินค้า และอาหารพื้นเมืองที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของชาวเซี่ยงไฮ้ซึ่งมีการผสมผสานระหว่างอดีตและปัจจุบันได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นย่านสินค้าราคาถูกที่มีชื่ออีกย่านหนึ่งของนครเซี่ยงไฮ้ ให้ท่านอิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ไก่แดงโต๊ะละ
2 ตัว
จากนั้นให้ท่านช้อปปิ้งจุใจกับ ตลาดก๊อปปี้ มีสินค้าให้เลือกซื้อมากมายหลากหลายยี่ห้อในราคาย่อมเยา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ให้ท่านเลือกช้อปอย่างเต็มอิ่ม
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
สมควรแก่เวลานำทานเดินทางสู่สนามบินเซี่ยงไฮ้
21.40 น. ออกเดินทางจาก ท่าอากาศยานเซี่ยงไฮ้ โดยเที่ยวบินที่ MU547
00.55 น. เดินทางกลับถึงสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

กำหนดการเดินทาง ราคา

ผู้ใหญ่

ราคาเด็ก
(มีเตียง)

นอนกับผู้ใหญ่   2 ท่าน

ราคาเด็ก
(ไม่มีเตียง)

นอนกับผู้ใหญ่
2 ท่าน

พักเดี่ยว

เพิ่ม

วันที่ 26-31 ก.ค. 59 27,900 26,900 25,900 5,000
วันที่ 02-07/23 -28  ส.ค. 59 27,900 26,900 25,900 5,000
ราคาไม่รวมตั๋วเครื่องบิน 19,900 ไม่มีราคาเด็ก 5,000

โค้ดทัวร์ GT-29

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *