Day: October 24, 2018

ทัวร์จิ่วจ้ายโกว ธันวาคม 2562 (2019) มอบส่วนลดพิเศษสำหรับคุณทัวร์จิ่วจ้ายโกว ธันวาคม 2562 (2019) มอบส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบธรรมชาติในหน้าหนาววันนี้ผมมีเส้นทางทัวร์จีนมานำเสนอให้เพื่อน ๆ ได้ตัดสินใจกันวันนี้ขอเสนอโปรแกรมทัวร์จิ่วจ้ายโกวเดือนธันวาคม 2562 ถือว่าเป็นเส้นทางธรรมชาติที่สวยงามมาก ๆ ของจีนอีกเส้นทางหนึ่งเพราะด้วยความที่จิ่วจ้ายโกวเป็นอุทยานแห่งชาติธรรมชาติของจีนที่มีทะเลสาบสวยงามน้ำเป็นสีเขียวมรกตสะท้อนท้องฟ้าออกมาสวยงามมาก ๆ เส้นทางนี้มีโปรแกรมที่หลากหลายส่วนใหญ่จะพวกเมืองอื่นเข้าไปด้วยอย่าง เมืองเฉิงตู เมืองชวนจู่ ซึ่งเมืองเหล่านี้มีสถานที่ที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็น ศูนย์วิจัยหมีแพนด้า ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถเข้าชมได้อีกด้วยในเดือนธันวาคมของทุกปีประเทศจีนจะอยู่ในช่วงฤดูหนาวเหมาะมาก ๆ สำหรับเพื่อน

ทัวร์จิ่วจ้ายโกว พฤศจิกายน 2566 (2023) มอบส่วนลดพิเศษสำหรับคุณทัวร์จิ่วจ้ายโกว พฤศจิกายน 2566 (2023) มอบส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งกับทัวร์จิวจ้ายโกวเดือนพฤศจิกายน 2566  ทัวร์จีน พฤศจิกายน สำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการอยากจะไปเที่ยวจิ่วจ้ายโกว ชมความสวยงามของธรรมชาติขุนเขาแห่งป่าวันนี้ผมมีโปรแกรมทัวร์จิ่งจ้ายโกว พฤศจิกายน 2566 มาฝากเพื่อน ๆ จิ่วจ้ายโกวถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามของประเทศจีนซึ่งเป็นอุทยานแห่งชาติที่สวยเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศจีน ที่จิ่วจ้ายโกวมีทะเลสาบที่มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์น้ำในทะเลสาบเป็นสีเขียวมรกตสะท้อนผืนฟ้าใสราวกับกระจกกันเลยทีเดียว ที่เมืองนี้อากาศเย็นตลอดทั้งปีที่นี่จึงมีศูนย์วิจัยและเพาะพันธุ์หมีแพนด้าเปิดให้นักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลกได้เข้าชมอีกด้วย เราไปโดยโปรแกรมทัวร์จิ่วจ้ายโกว พฤศจิกายน พร้อมส่วนลดพิเศษให้เพื่อน