Day: May 9, 2016

โรงแรมปักกิ่ง 3 ดาวประจำเดือนพฤษภาคม 2559โรงแรมปักกิ่ง 3 ดาวประจำเดือนพฤษภาคม 2559

อัพเดทโรงแรมปักกิ่งระดับ 3 ดาวประจำเดือนพฤษภาคม 2559 กันสักหน่อยสำหรับเพื่อน ๆ ที่จะไปทัวร์ปักกิ่ง พฤษภาคม 59 นี้กำลังมองหาโรงแรมปักกิ่งระดับสามดาวดี ๆ ราคาพิเศษ ๆ ไม่แพงมากห้องพักระดับสามดาวที่ปักกิ่งขอบอกได้เลยว่าสะอาดสะอ้านการบริการน่าประทับใจสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมดีเยี่ยมเลย เราไปดูตารางโรงแรมพร้อมราคากันเลยดีกว่าครับ โรงแรมปักกิ่ง 3 ดาว  พฤษภาคม ราคา

ตั๋วไปจีนประจำเดือนพฤษภาคม 2559ตั๋วไปจีนประจำเดือนพฤษภาคม 2559

เชคราคาตั๋วเครื่องบินไปจีนประจำเดือนพฤษภาคม 2559 กันสักหน่อยสำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังจะเดือนทางไปทัวร์จีน พฤษภาคม 2559 นี้ ช่วงเดือนพฤษภาคมจีนก็ยังน่าเที่ยวเหมือนเดิมมีหลากหลายเส้นทางในการเที่ยวจีนไม่ว่าจะเป็นเมืองหลวงอย่างปักกิ่ง กำแพงเมืองจีน หรือว่าจะเป็นธรรมชาติอย่างจิ่วจ้ายโกว หวงหลงหรือจะเป็นเซี่ยงไฮ้ชมหอไข่มุกของเมืองเซียงไฮ้ และยังมีอีกหลากหลายเมืองที่ต้องไปเที่ยวในเมืองจีนเที่ยวทั้งปีก็อาจจะเที่ยวไม่หมดเพราะมีที่ท่องเที่ยวเยอะมาก ๆ เราไปดูตารางตั๋วเครื่องบินไปกลับเมืองจีนประจำเดือนพฤษภาคมกันเลยดีกว่า เป็นตั๋วรวมภาษีสนามบินภาษีน้ำมันเรียบร้อยแล้ว ตั๋วเครื่องบินไปปักกิ่ง (PEK) Air China

ทัวร์เซี่ยงไฮ้ ราคาถูก 2565 Shanghai Tour 2022) มีส่วนลดแน่นอนทัวร์เซี่ยงไฮ้ ราคาถูก 2565 Shanghai Tour 2022) มีส่วนลดแน่นอน

ทัวร์เซี่ยงไฮ้ 2022 อัพเดททัวร์เซี่ยงไฮ้ประจำปี 2565 กันสักหน่อยสำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังหาทัวร์เซี่ยงไฮ้ดี ๆ วันนี้ผมมีมาแนะนำหลากหลายโปรแกรม พูดถึงเซี่ยงไฮ้กันสักหน่อย เซี่ยงไฮ้เป็นเมืองเอกเทศที่ขึ้นตรงกับรัฐบาลกลางของจีนโดยตรงถือว่าเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษตั้งอยู่ที่ปากอ่าวแม่น้ำแยงซี ริมทะเลตงไห่ มีพื้นที่ทั้งหมด 6,000 ตารางกิโลเมตร เป็นเมืองอุตสาหกรรมที่ทันสมัยที่สุดของจีนถือว่าเป็นศูนย์การค้าการลงทุนที่ยิ่งใหญ่ของจีน เซี่ยงไฮ้มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายไม่ว่าจะเป็นวัดต่าง ๆ การจัดสวนที่มีชื่อเสียงอย่างเช่น สวนอี้หยวน