Day: December 24, 2015

ทัวร์จีนวันตรุษจีน 2566 (2023) มีส่วนลดแน่นอนทัวร์จีนวันตรุษจีน 2566 (2023) มีส่วนลดแน่นอน

ทัวร์จีนวันตรุษจีน อัพเดททัวร์จีนช่วงวันตรุษจีน 2566 (2023) ซึ่งปีนี้ตรงกับวันศุกร์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ ซึ่งประเทศจีนถือว่าเป็นเทศกาลที่สำคัญถือว่าเป็นวันรวมญาติวันเริ่มต้นปีใหม่ตามปฏิทินของจีน วันตรุษจีนชาวจีนจะร่วมกันฉลองทั่วทุกมุมโลกที่มีชาวจีนและเชื้อสายจีนในประเทศไทยก็เช่นกันมีพิธีเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่และบริษัทที่เจ้าของเป็นคนจีนก็จะปิดทำการให้พนักงานได้หยุดและได้เที่ยว วันนี้ผมจึงได้รวบรวมทัวร์จีนในช่วงวันหยุดตรุษจีนมาฝากเพื่อน ๆ กัน ซึ่งมีหลากหลายเส้นทางมาก ๆ ในประเทศจีนช่วงเดือนกุมภาพันธ์ประเทศจีนถือว่ายังอยู่ในช่วงหน้าหนาวเหมาะสำหรับการจัดเตรียมเสื้อผ้ากันหนาวสวย ๆ ไปใส่ที่ประเทศจีนและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกหรือจะไปเล่นหิมะเล่นสกีหิมะก็ได้ ซึ่งบ้านเราเมืองไทยไม่มีอากาศหนาว ๆ

อากาศปักกิ่งเดือนมกราคม 2566 (-12 ถึง 5 องศาเซลเซียส) อัพเดทล่าสุดอากาศปักกิ่งเดือนมกราคม 2566 (-12 ถึง 5 องศาเซลเซียส) อัพเดทล่าสุด

อุณหภูมิปักกิ่ง มกราคม อัพเดทอากาศกรุงปักกิ่งเมืองหลวงของประเทศจีนประจำเดือนมกราคม 2566 กันสักหน่อยเริ่มต้นปีใหม่เหมาะมาก ๆ ที่จะไป ทัวร์จีนเดือนมกราคม 2566 เพราะช่วงนี้ปักกิ่งยังอยู่ในช่วงหน้าหนาวอากาศหนาวจับใจไปเล่นหิมะเล่นสกีหิมะไปสัมผัสอากาศหนาวซึ่งบ้านเราไม่มีอากาศหนาว ๆ แบบอุณหภูมิติดลบแบบนี้แน่นอน ทัวร์จีนเดือนมกราคมถือเป็นอีกหนึ่งเดือนที่ได้รับความนิยมโดยเฉพาะช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่คนไทยนิยมไปเที่ยวเมืองจีนมาก ๆ เพราะการเดินทางก็ไม่ไกลและการทำวีซ่าก็ง่ายไม่ต้องใช้เอกสารอะไรมากมาย วันนี้ผมเอาอากาศ อุณหภูมิประจำเดือนมกราคม 2561 มาฝากเพื่อน ๆ